Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012


Sợi buồn nối đêm!
17:13 22 thg 8 2009
Đêm mong manh vỡ vụn nhớ vô tình
Gọi tên  em gió trở mình va núi
Tiếng nhại loãng xa biển lòng chấp chới
Hấp hối sương ướt lạnh mặn bờ môi
Ngơ ngẩn thu gõ giọt nhịp thu rơi
Níu giông Hạ cuối trời loang loáng
Xuân Hạ qua Thu bao ngày bao tháng
Có bao giờ mình thôi nhớ về nhau
Ngọn núi xanh biển xô sóng bạc đầu
Li rượu cạn li rượu đầy cách trở
Cafe buồn đắng ngắt đếm ngày trôi
Không có em tôi với một mình tôi
Chìm lắng buông lơi vơ víu sợi tơ trời
Kẻ hành khất  dở khóc cười còn mất
Ngóng vời xa  bóng đêm tàn dần khuất.
Ngu  ngơ  tôi nhặt  
            sợi buồn    
                              nối đêm !
    • Tình cạn chim bay lạc lối xa
      Hoàng hôn tắt nắng lẻ bóng ta
      Trăm năm chốc lát đâu bờ bến
      Để lại cho ai những xót xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét